Saan Nagsimulang Magbago Ang Lahat Moira

Saan nag kulang ang aking pagmamahal. Bat di mo sinabi nung una pa lang.

Binibining Marikit Celebrity Edition Tiktok Compilation Youtube Daruma Doll Tattoo Doll Tattoo Daruma Doll

A am6 gm cm bat di mo sinabi nung una palang fm gm a b e gm a b ako ang kailangan pero di ang mahal verse2.

Saan nagsimulang magbago ang lahat moira. Capo On 3rd fret Verse 1 D A G A Saan nagsimulang magbago ang lahat D A G A Kailan nung akoy di na naging sapat G A Fm Bm Bat di mo sinabi nung una pa lang Em Fm G A7 D Ako ang kailangan pero di ang mahal D A G A D A G A Saan nagkulang ang aking pagmamahal D A G A Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang G A Fm Bm. At kung masaya ka sa. Oct 24 2020 Create and get 5 IQ.

Ako ang kasama pero hanap mo siya. Saan nag kulang ang aking pagmamahal. Kailan nung akoy di na naging sapat.

G C D SAAN NAGSIMULANG MAGBAGO ANG LAHAT G C D KAILAN NUNG AKOY DI NA NAGING SAPAT. G C D SAAN NAG KULANG ANG AKING. Ako ang kasama pero hanap mo siya At kung masaya ka sa piling niya Hindi ko na.

Ako ang kailangan pero di ang mahal. The songs wasnt the property of the uploaders channel. Moira Dela Torre - PaubayaSaan nagsimulang magbago ang lahat Kailan nung akoy di na naging sapat Bat di mo sinabi nung una pa lang Ako ang kailangan pero di ang mahal Saan nag kulang ang aking pagmamahal Lahat ay binigay.

At kung masaya ka sa piling niya. Saan nagsimulang magbago ang lahat Kailan nung akoy di na naging sapat Bat di mo sinabi nung una pa lang Ako ang kailangan pero di ang mahal Saan nag kulang ang aking pagmamahal Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang Bat di ko nakita na ayaw mo na Ako ang kasama pero hanap mo siya At kung masaya ka sa piling niya Hindi ko na pipilit pa. Ako ang kailangan pero di ang mahal.

Ako ang kailangan pero di ang mahal. Intro one step down. PAUBAYA Moira Saan nagsimulang magbago ang lahat.

Saan nagsimulang magbago ang lahat Kailan nung akoy di na naging sapat Bat di mo sinabi nung una pa lang Ako ang kailangan pero di ang mahal. Hindi ko na pipilit pa. Saan nagsimulang magbago ang lahat Kailan nung akoy di na naging sapat Bat di mo sinabi nung una pa lang Ako ang kailangan pero di ang mahal.

Paubaya - Moira Dela Torre Lyrics and Chords Download button is at the bottom. Kahit mahirap kahit nakakapagod hindi ako agad sumuko. Kailan nung akoy di na naging sapat.

Bat di ko nakita na ayaw mo na. Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang. AJ Rafael The Paubaya is a beautiful song by Moira Dela Torre.

Ako ang kasama pero hanap mo siya. Saan nag kulang ang aking pagmamahal. Where did everything start to change When was I not enough Why didnt you say that before I may be a.

E a b saan nagsimulang magbago ang lahat e a b kailan nung akoy di na naging sapat. Saan nag kulang ang aking pagmamahal Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang Bat di ko nakita na ayaw mo na Ako ang kasama pero hanap mo siya. Kailan nong ako ay di na naging sapat.

Key of G Intro G Bm Cadd9 D Verse 1 G Bm Cadd9 D Saan nagsimulang magbago ang lahat G Bm Cadd9 D Kailan nung akoy di na naging sapat Chorus Cadd9 Cm Bm Em7 Bat di mo sinabi nung una palang Am Bm Cadd9 D Ako ang kailangan pero di ang mahal G Bm Cadd9 D Verse 2 G Bm Cadd9 D Saan nagkulang ang. At kung masaya ka sa piling niya. Oct 22 2020 Paubaya Lyrics.

Ako ang kasama pero hanap mo siya. Oct 24 2020 Saan nagsimulang magbago ang lahat Kailan nung akoy di na naging sapat Bat di mo sinabi nung una pa lang Ako ang kailangan pero di ang mahal. Saan nagsimulang magbago ang lahat.

Feb 04 2021 Saan nagsimulang magbago ang lahat Kailan nung akoy di na naging sapat Song by Moira Dela Torre. AJ Rafael His voice and the Paubaya Lyrics are really melting to hear. Oct 31 2020 Saan nagsimulang magbago ang lahat.

Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang Bat di ko nakita na ayaw mo na. Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang. Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang.

Paulit-ulit kong tinatanong ang sarili ko kung bakit. Dahil pinanghahawakan ko ang sinabi mo sakin na walang. Ako ang kailangan pero di ang mahal.

Ako ang kailangan pero di ang mahal Saan nagkulang ang aking pagmamahal. Nov 08 2020 Saan nagsimulang magbago ang lahat. Bat di mo sinabi nung una pa lang.

Oct 23 2020 Here are the Paubaya lyrics and the official lyric video of the new song of Moira dela Torre. Bat di mo sinabi nong una pa lang. Bat di mo sinabi nung una pa lang.

E a b lahat ay binigay nang mapangiti ka lang a am6 gm cm bat di ko nakita na ayaw. Maraming akong naging pagkukulang at pagkakamali oo alam ko. Kailan nung akoy di na naging sapat.

Jan 10 2021 Saan nagsimulang magbago. Intro half step down. Saan nagsimulang magbago ang lahat.

Kailan nong ako. E a b saan nag kulang ang aking pagmamahal. Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang.

Bat di ko nakita na ayaw mo na. Saan nag kulang ang aking pagmamahal Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang Bat di ko nakita na ayaw mo na Ako ang kasama pero hanap mo siya. Saan nag kulang ang aking pagmamahal.

Bat di ko nakita na ayaw mo na. Pareho tayo pero pinakita ko sayo na handa akong baguhin lahat para sayo. C Cm6 Bm Em BAT DI MO SINABI NUNG UNA PALANG Am Bm C D G Bm C D AKO ANG KAILANGAN PERO DI ANG MAHAL VERSE2.

At kung masaya ka sa piling niya Hindi ko na. Khanuto Channelcredits to the owner. View PAUBAYA - Moiradocx from BA 123 at Capitol University - Corrales Ext Cagayan de Oro City.


LihatTutupKomentar
close